Chú trọng thực hành

Chương trình áp dụng các phương pháp học tập hiện đại, lấy người học làm trung tâm như lớp học đảo ngược (flipped classroom), học tập dựa trên dự án (project-based learning) gắn với các hoạt động phục vụ cộng đồng. Sinh viên được tạo điều kiện trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp, từ đó vận dụng kiến thức vào thực tiễn và phát triển kỹ năng nghề nghiệp.

Chương trình đào tạo linh hoạt, cập nhật nhu cầu thực tế

Chương trình đào tạo được thiết kế linh hoạt, cập nhật thường xuyên để đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động và xu hướng phát triển của ngành Marketing. Sinh viên được trang bị kiến thức chuyên môn vững chắc, đồng thời được cập nhật những kiến thức và kỹ năng mới nhất trong lĩnh vực Marketing.

Phát triển toàn diện kỹ năng và kiến thức nền tảng

Sinh viên được chú trọng đào tạo ngoại ngữ, tin học và các kỹ năng mềm thiết yếu. Chương trình cung cấp các kiến thức xã hội bổ trợ, giúp sinh viên có nền tảng vững chắc để tiếp cận các tài liệu tham khảo, quy trình thực hành quốc tế và nắm bắt xu hướng Marketing toàn cầu.

Học kỳ 1

  • Hạnh phúc trong học tập 
  • Kiến thức và kỹ năng khai phóng
  • Marketing căn bản 
  • Công nghệ thông tin thời đại số 
  • Ngoại ngữ 1 

Học kỳ 2

  • Quản lý doanh nghiệp hiện đại (Quản trị học) 
  • Ngoại ngữ 2 
  • Kiến thức và kỹ năng khai phóng 

Học kỳ 3

  • Kiến thức và kỹ năng khai phóng 
  • Ngoại ngữ 3
  • Hành vi khách hàng 
  • Dẫn luận pháp luật và quyền con người 
  • Ngoại ngữ 4
  • Thực tập nhận thức 
          Môn bắt buộc
          Môn tự chọn

Học kỳ 1

  • Kiến thức và kỹ năng khai phóng
  • Ngoại ngữ 5
  • Thống kê kinh doanh 
  • Chuyên đề 1 
  • Giáo dục quốc phòng – an ninh (3 tuần) 
  • Các nguyên lý của kinh tế học 
  • Nghiên cứu marketing 

Học kỳ 2

  • Kiến thức và kỹ năng khai phóng 
  • Ngoại ngữ 6 

Học kỳ 3

  • Giáo dục thể chất 
  • Nguyên lý kế toán 
  • Thương mại điện tử 
  • Triết học Mác – Lênin
  • Quản trị marketing
  • Digital marketing
          Môn bắt buộc
          Môn tự chọn
          Môn không tích lũy

Học kỳ 1

  • Kinh tế chính trị Mác – Lênin 
  • Marketing quốc tế 
  • Quản trị và phát triển sản phẩm mới 
  • Chủ nghĩa xã hội khoa học 
  • Chiến lược định giá 
  • Quản trị kênh phân phối 

Học kỳ 2

  • Tư tưởng Hồ Chí Minh
  • Quản trị quan hệ khách hàng
  • Đề án cơ sở 

Học kỳ 3

  • Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam 
  • Marketing dịch vụ 
  • Quan hệ công chúng 
  • Đề án chuyên ngành 
  • Tổ chức sự kiện và tài trợ
  • Quản trị thương hiệu 
  • Chuyên đề 2 
          Môn bắt buộc
          Môn tự chọn

Học kỳ 1

  • Quản trị khủng hoảng 
  • Quảng cáo 
  • Chiến lược truyền thông 
  • Thực tập tốt nghiệp/ Khóa luận tốt nghiệp 

Học kỳ 2

  • Thực tập tốt nghiệp/ Khóa luận tốt nghiệp 
          Môn tốt nghiệp
          Môn tự chọn
Cấu trúc chương trình Số TC
Giáo dục tổng quát Thể chất và quốc phòng 9
Kiến thức và kỹ năng khai phóng 15
Ngoại ngữ 18
Lý luận Chính trị 11
Giáo dục chuyên nghiệp Cơ sở 24
Cốt lõi 26
Chuyên ngành 21
Tốt nghiệp 6
Tổng số tín chỉ 130
Học thông qua trải nghiệm thực tế

Sinh viên tham gia các buổi tham quan, kiến tập, thực tập tại các doanh nghiệp, agency, tổ chức Marketing để tiếp cận môi trường làm việc thực tế và học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia.

Học qua tình huống (case study)

Tiếp cận với các tình huống kinh doanh có thật, bao gồm các vấn đề, thách thức mà doanh nghiệp gặp phải trong lĩnh vực Marketing, qua đó rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định. 

Phát triển kỹ năng mềm

Sinh viên rèn luyện kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, thuyết trình, đàm phán, ngoại ngữ… để tự tin làm việc trong môi trường quốc tế.

 

Kỹ năng chuyên môn
  • Chuyên sâu kiến thức Marketing, thương hiệu và quản trị thương hiệu.
  • Quản lý, phương thức xây dựng và quảng bá thương hiệu, tìm kiếm thị trường tiềm năng.
  • Phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức chương trình.
  • Nền tảng kiến thức văn hóa hiện đại, kiến thức chuyên sâu về truyền thông.
  • Kỹ năng quảng bá sản phẩm.
  • Sử dụng tốt các công cụ và phương tiện truyền thông, quảng cáo.
  • Kỹ năng tổ chức sự kiện.
Kỹ năng hội nhập 
  • Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.
  • Tư duy logic và tư duy hệ thống.
  • Xử lý tình huống.
  •  Chuyên viên nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm.
  • Chuyên viên khách hàng, quan hệ công chúng.
  • Chuyên viên phát triển và quản trị thương hiệu.
  • Nghiên cứu viên/ giảng viên Marketing tại các cơ sở đào tạo, viện nghiên cứu.