Hóa thân thành những “chuyên gia Marketing tài ba”, các bạn sinh viên đã xây dựng những mô hình mô phỏng chân dung khách hàng vô cùng ấn tượng, thấu hiểu tâm lý và nhu cầu của khách hàng mục tiêu.

Từ đó, các marketer tương lai đưa ra những chiến lược Marketing “đánh trúng tim đen” khách hàng, ứng dụng hiệu quả mô hình 4P trong Marketing và những chiến dịch quảng bá sáng tạo.

Đặc biệt, buổi thi còn có sự tham gia của Chủ tịch HĐTV Công ty Đỗ Văn Việt Nam, cũng là giảng viên của TBD – Thầy Đỗ Văn Hiếu đến tham gia chấm thi và chia sẻ những kinh nghiệm quý báu. Thầy Hiếu đã dành nhiều lời khen ngợi cho sự sáng tạo, tư duy Marketing nhạy bén của các bạn sinh viên, đồng thời khẳng định đây là những “mầm non” đầy tiềm năng cho ngành Marketing trong tương lai.

Buổi thi không chỉ là dịp để sinh viên thể hiện kiến thức và kỹ năng đã học mà còn là cơ hội để các bạn rèn luyện bản lĩnh, sự tự tin và khả năng thuyết trình trước đám đông. Chắc chắn rằng, với những kiến thức và kỹ năng được trang bị, các bạn sinh viên ĐH Thái Bình Dương sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp Marketing của mình.