Thông báo: Về việc tiếp tục tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Thực hiện công văn 7422/UB-KGVX, ngày 27/7/2020 của UBND tỉnh Khánh Hòa về việc triển khai Thông báo số 253/TB-VPCP ngày 25/7/2020 của Văn phòng Chính phủ về kết luận của Thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trục Chính phủ về phòng, chống dịch Covid-19.      

Trường Đại học Thái Bình Dương thông báo đến toàn thể cán bộ, nhân viên, giảng viên, sinh viên của Trường về việc tiếp tục tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 như sau:

  1. Tiếp tục thực hiện quy trình đo thân nhiệt tại cổng trường.

      2.  Cán bộ, giảng viên, nhân viên, sinh viên phải đeo khẩu trang khi đến trường.

      3. Tăng cường thường xuyên rửa tay với xà phòng, hoặc bằng cồn theo quy trình rửa tay của Bộ y tế tại các thời điểm: Trước khi vào lớp, vào phòng làm việc, trước và sau khi ăn, sau khi đi vệ sinh, khi thấy tay bẩn.

       4.  Hạn chế di chuyển đến vùng có dịch bệnh đang diễn ra.

       5. Nếu cán bộ, giảng viên, nhân viên, sinh viên có di chuyển đến vùng dịch bệnh thì chủ động báo cho nhà trường và cách ly nghỉ tại nhà theo dõi sức khỏe đồng thời đến cơ sở y tế để được khám, tư vấn, điều trị nếu có các triệu chứng (sốt, ho, khó thở). Cán bộ, giảng viên, nhân viên, sinh viên không được đến trường nếu đang trong thời gian cách ly tại nhà theo yêu cầu của cơ quan y tế. Đồng thời phải khai báo thông tin di chuyển vào phiếu khảo sát phòng chống dịch bệnh Covid-19 dành cho cán bộ, giảng viên, nhân viên, sinh viên.  

        6. Các trưởng đơn vị cần rà soát số lượng giảng viên, nhân viên có di chuyển đến vùng dịch bệnh của khoa, phòng mình. Chủ động báo cáo để nhà trường có hướng xử trí, tránh để dịch bệnh lây lan ra diện rộng.

Trường Đại học Thái Bình Dương thông báo đến toàn thể cán bộ, nhân viên, giảng viên, sinh viên của Trường để biết và thực hiện nghiêm túc nội dung thông báo này.

            Trân trọng!

Xem thêm thông báo.

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề

TBD tăng cường công tác phòng chống dịch Covid -19

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid – 19, Trường Đại học Thái Bình Dương tăng cường công tác phòng dịch, thực hiện khai báo y tế đầu mỗi tuần.

Sinh viên TBD phấn khởi trở lại giảng đường sau kỳ nghỉ dài phòng dịch

Sáng ngày 11/5/2020, sinh viên Đại học Thái Bình Dương (TBD) trở lại học tập trung và chuẩn bị ôn tập kiến thức cho kì thi sắp tới trong không khí phấn khởi, tươi mới.

Bác sĩ BV Chợ Rẫy giải đáp về Virus corona

Hệ số lây truyền của virus 2019-nCoV (corona) hiện nay là 1 người có thể lây cho 2 người. Virus này không lây truyền qua đường không khí, mà lây qua đường giọt bắn hoặc tiếp xúc, tức tay chúng ta chạm phải đồ vật nước miếng người bệnh văng vào vô tình đưa vào miệng, hoặc bị bệnh nhân ho trúng mắt thì có thể lây nhiễm.